Virat Kohli Life History | Virat kolhi cricket History

 विराट कोहली :

जगातील सर्वाधिक मानधन घेणाऱ्या अथलीट्सपैकी एक आहे, जगातील सर्वात प्रसिद्ध अथलीट्सपैकी एक आणि जगातील 100 प्रभावशाली व्यक्तींमध्ये. आम्ही लेब्रोन जेम्स किंवा क्रिस्टियानो रोनाल्डोबद्दल बोलत नाही – virat kohli history in cricket तर विराट कोहलीबद्दल.
एक अब्जपेक्षा जास्त लोकसंख्या असलेल्या देशासाठी, मूर्ती निवडणे सोपे नाही.#VIRATKOHLI  विराट कोल्ही हा भारतीय क्रिकेट संघाचा कर्णधार आहे. तो एका प्रसिद्ध अभिनेत्रीची तारीख ठरवतो, रॉकस्टारसारख्या स्टेट्समन आणि पार्ट्यांप्रमाणे बोलतो.
 virat kohli history in cricket आणि जगातील सर्वोत्कृष्ट फलंदाज म्हणून त्याची मोठ्या प्रमाणावर ओळख आहे. कोहलीचे नाव असून, त्याचे नावही दिग्गज कल्पित दिग्गजांसमवेत असले तरी जगातील सर्वाधिक कमाई करणा अथेलेटिकस मध्ये तो पहिला जातो.

विराट कोहली यांची पॉप्युलॅरीटी किती आहे ? 

कोहलीचे मूल्य, हे लक्षात घेण्यासारखे आहे की बहुतेक भारतीय क्रिकेटमध्ये 1.3 अब्ज रहिवासी त्याला ओळखतात. तुलनेत, युरोपमध्ये फारच कमी 800 दशलक्ष लोक राहतात आणि उत्तर आणि दक्षिण अमेरिका एकत्रितपणे अंदाजे 1 अब्ज लोक राहतात,#VIRATKOHLI  जे केवळ एकट्या भारतापेक्षा कमी आहेत.

तर विराट कोहली हे असे काय आहे जे भारताच्या सर्वात मोठ्या ख्यातनाम व्यक्तींपैकी एक बनले आहे? सेलिब्रिटींना सहसा नायक म्हणून पूजले जाते. परंतु हे एकाच प्रमाणात भारतात दूरवर कुठेही नाही. संपूर्ण भारतीय इतिहासात लोक पादचारीांवर बसले आहेत आणि डेमगॉड स्थितीत उन्नत आहेत.

पूर्वी हे अभिप्राय राजांसाठी आरक्षित होते, परंतु आता ते भारतीय समाज आणि संस्कृतीच्या इतर भागात गेले आहे. पूर्वीच्या भारतीय क्रिकेटपटूंनी आपल्या फलंदाजीला बोलण्याची संधी दिली नव्हती, त्याऐवजी विराट कोल्ही मैदान किंवा प्रेस कॉन्फरन्समध्ये सामन्यांपासून दूर जाऊ नका. 

virat kohli history in cricket कधीही उभे न राहण्याची आणि मैदानावर इंचाची भर न घालण्यासाठी त्याने प्रतिष्ठा निर्माण केली आहे. द टेलीग्राफमध्ये म्हटल्याप्रमाणे, क्रिकेटच्या ‘परंपरा’ आणि खेळाच्या भावविश्वात त्या आश्चर्यचकित होऊ शकतात,

परंतु त्याच्या कृतींना बहुसंख्येने त्याला मान्यता मिळाली. क्रिकेट खेळाडूंना एनबीए किंवा प्रीमियर लीगसारख्या देशांतर्गत लीगमधील अथलीट्सचा कोठेही पगार मिळू शकत नाही. कारण बहुतेक वर्षासाठी ते त्यांच्या राष्ट्रीयतेचे प्रतिनिधित्व करतात आणि बहुतेक घरगुती स्पर्धा फक्त अमाथ्यावरच असतात. या लीग फायदेशीर आहेत,

परंतु व्हेजवेअर कमी कालावधीसाठी समायोजित केले गेले. फुटबॉलसारख्या खेळांमध्ये देशांतर्गत लीगिस वर्षभर खेळत असत आणि खेळाडूंचा प्राथमिक पगारा राष्ट्रांकडून नव्हे तर क्लबमार्फत दिला जातो. त्यामुळे हे जाणवते की कोणताही क्रिकेटपटू फोर्ब्जच्या पहिल्या १०० मानधन घेणार्‍या अथलीटच्या यादीमध्ये नाही.

#VIRATKOHLI  विराट कोल्हीशिवाय हा क्रिकेट खेळाडू नाही. तो आतापर्यंत सर्वाधिक कमाई करणारा क्रिकेटपटू असून त्याच्या एकूण वार्षिक कमाईची कमाई २ million दशलक्ष आहे जी इतर सर्व सहकाऱ्याना उधळते.

इंडियन प्रीमियर लीग (आयपीएल) ही एक भारतीय व्यावसायिकाची मेंदूची निर्मिती होती. अमेरिकेत शिक्षण घेतल्यानंतर व तेथील वन्य लोकप्रियता आणि अनोखी सांस्कृतिक स्थान बास्केटबॉलचा पर्दाफाश केल्यावर, तो भारतात परतला आणि क्रिकेटच्या पारंपारिक खेळामध्ये ऐकू न येणाBA्या एनबीएच्या धर्तीवर क्रिकेट स्पर्धेचे मॉडेलिंग केले.

२००० IPL मध्ये आयपीएलची सुरूवात झाली आणि त्वरित ही एक घटना बनली. फक्त अशीच लोक की जे लोक क्रिकेटच्या खेळाडूंना भगवंतासाठी आव्हान देतात जसे की बॉलिवूडमधील. virat kohli history in cricket आणि आयपीएल, दोघांनी लग्न केले.

शाहरुख खान आणि प्रीती झिंटा यासारख्या अभिनेत्यापासून भारतातील सर्वात श्रीमंत माणूस मुकेश अंबानी यांच्यापर्यंतच्या अनेक दिग्गज कलाकारांनी टीम फ्रँचायझी खरेदीसाठी मोकळेपणाने पाहिले आहे.

आयपीएलमध्ये आता जगातील कुठल्याही खेळातील लीगसाठी दुसर्‍या क्रमांकाची सरासरी क्रमवारी आहे आणि विराट कोहली हा सर्वाधिक मानधन घेणारा खेळाडू आहे.#VIRATKOHLI lifestyle आणि तरीही आयपीएलकडून जवळपास अडीच (२.4) दशलक्ष डॉलर्स आणि नॅशनलॅटॅमशी पूर्वीचा अभूतपूर्व बंपर करार असूनही,

त्याच्या वार्षिक कमाईच्या percent टक्क्यांहूनही कमी पगारावरुन येते. फोर्ब्सच्या पहिल्या 10 मधील फक्त अथलीट असून ० टक्क्यांहून अधिक कमाई रोसर फेडररने केली आहे.

 तर काय विराट कोल्ही इतके विक्रीयोग्य आहे?    मुकेश अंबानी आणि JioA हे कोहलीच्या अफाट लोकप्रियतेमागील एक कारण म्हणजे मागील पिढीतील कोणत्याही तारेपेक्षा अधिक सुलभ आहे. २०१ India’s मध्ये रिलायन्स जिओ नावाची टेलिकॉम कंपनी सुरू करणार्या भारतातील सर्वात श्रीमंत व्यक्ती मुकेश अंबानी यांचे हे महत्त्व आहे.

It महिने सर्वांना विनामूल्य मोबाइल डेटा आणि त्यानंतर अपवादात्मक कमी किंमतीची ऑफर दिली. परिणामी, त्यांच्या प्रतिस्पर्ध्यांकडील डेटा किंमतीला प्रतिसाद मिळाला. भारतीय बाजारपेठेतील स्वस्त ब्रॉसमार्टफोन्सच्या स्फोटासह, पहिल्यांदाच इंटरनेटवर भारतीयांची संपूर्ण नवी लाट आली. 

virat kohli history in cricket जिओच्या प्रक्षेपणानंतर काही महिन्यांमध्ये लाखो नवीन भारतीय फेसबुक आणि इन्स्टाग्राम खाती तयार केली गेली. याची वेळ कोहलीफार्मशी जुळली. मोठ्या संख्येने लोक त्यांच्या फोनवरुन हिमॅचेस प्रवाहित करू लागले,

याचा अर्थ असा की अधिक लोक त्याला सर्वात चांगले पाहत आहेत. आता, त्याच्या नियमित सोशल मीडिया अद्यतने आणि मुलाखतींमधून त्यांनी त्याच्यावर पोस्टगॅम देखील पाठपुरावा केला. प्रत्येकाला त्याचा एक तुकडा हवा होता आणि अर्ध्या देशाला त्याच्या आवडीच्या खाण्यापासून।

ते शौचालयाच्या खोलीपर्यंत त्याच्याबद्दल सर्व काही माहित नव्हते इतका वेळ झाला नाही. त्यानंतर, हे उघडकीस आले की इंटरनेट शोधातील सर्वात लोकप्रिय कीवर्डमध्ये रिलायन्स जिओ आणि विराट कोहली होते. 

इन्स्टाग्रामँडवर कोहली आता सर्वात फॉलोअर्स आहे. एका ट्विटसाठी 350,000 डॉलर्सची कमाई आहे. मॅनिक्युअर दाढी, सिक्स पॅक अ‍ॅब्स आणि बॅडबॉय वृत्तीमुळे जवळजवळ धार्मिक तरुण महिला चाहूल लागताच त्याने त्याला लवकर मिळवले.

हे भारतीय क्रिकेटपटूंसाठी सामान्यपणे केवळ त्यांच्या क्रिकेट क्षमतासाठी ओळखले जाणारे क्षेत्र नव्हते. यासह कोहलीने डेव्हिड बेकमने ज्याप्रकारे राष्ट्रीय क्रीडारक्षकाकडून सेलिब्रिटीकडे स्थानांतरित केले.Virat Kohli struggle info in Marathi तथापि तेथे बेकहॅम डॉनएन्डची समानता.

बॉलिवूडची सुंदर स्टार अनुष्का शर्माची भीक मागताना कोहलीने क्रॉस ओव्हर सिमेंट केले. त्यांचे लग्न भारतातील एक प्रचंड कार्यक्रम होते आणि त्यांच्या नातेसंबंधाने हे निश्चित केले की मासिकांकडे नेहमीच क्रिकेटच्या खेळपट्टीवर नसतानाही अभ्युदिम लिहिण्यासाठी सतत बातम्यांचा प्रवाह असतो.

विराट कोहलीचा ब्रँड या सुपरस्टार एजंट बंटी सजदेहने काळजीपूर्वक बनविला आहे. जेरी मॅग्युअरमधील टॉमक्रूझच्या भूमिकेनंतर बंटी किंवा जॅरीला विराट म्हणतो म्हणून विराट मैदानात जे काही करतो त्याबद्दल पूर्ण स्वातंत्र्य आहे.

त्याला मिनो राइओलाची भारतीय आवृत्ती म्हणून पाहिले जाऊ शकते आणि भारतीय क्रीडा सुपरस्टार्सच्या लांबलचक यादीचे प्रतिनिधित्व करतात. ते लक्ष्य प्रेक्षक आणि लोकसंख्याशास्त्र ओळखण्यासाठी डेटा-चालित मॉडेल वापरुन त्यांच्या सोशल मीडिया पोस्टवर त्यांच्या परिधान केलेल्या कपड्यांमधून त्याच्या खेळाडूंच्या प्रतिमेबद्दल सर्वकाही हाताळतात.

कोहलीएन्डरॉर्स या कंपन्यांकडे झटपट नजरेने दर्शविले गेले की त्याने प्रेक्षकांना काय लक्ष्य केले आहे. आम्ही प्रामुख्याने प्यूमा, Google डुओ, उबर, टिसोट, ऑडी आणि फिलिप्स अशी नावे पाहतो. या अशा कंपन्या आहेत ज्या केवळ शहरी भारतीय लोकसंख्येस लक्ष्य करतात आणि कोहली हा ब्रँड ज्या बाजारपेठेत चालला आहे तोच बाजार आहे.

पुमाच्या सहकार्याने त्यांचा स्वत: चा अ‍ॅथलिझर ब्रँड ‘वन 8’ शहरी आणि तरूण केंद्रित कपड्यांचा, फुटवियर उपकरणांचा संपूर्ण संग्रह रिलीज करणार आहे, ज्याची त्याला आशा आहे की जॉर्डन ब्रँडसारख्याच शिरामध्ये वाढेल. त्याने मान्यता दिलेल्या आणि एका “शहरी युवा केंद्रित”

प्रकारात गुंतवणूक केलेल्या कंपन्यांची जवळपास संपूर्ण यादी आम्ही वर्गीकृत करू शकतो. या छत्रीच्या खाली, आम्हाला फॅशन, हेल्थ & विद्युतप्रवाह मोजण्याच्या एककाचे संक्षिप्त रुप; स्वास्थ्य आणि खेळ चला बंटीने विराटला पैसे दाखविण्याच्या आपल्या आश्वासनाची पूर्तता कशी केली हे.

समजूनघेण्यासाठी याकडे सखोल नजर टाकूया. २०१९ मध्ये कोहलीने अ‍ॅडिडासचे समर्थन थांबवले आणि पुमा बरोबर करार केला. एकाच ब्रँडसह भारतीय क्रीडापटूंचा हा आतापर्यंतचा सर्वात मोठा एंडोर्समेंट सौदा होता.

पुण्याने जर्सी क्रमांक १ नंतर कोहलीची स्वतःची स्वाक्षरी ओळ वन -8 करण्यास सहमती दर्शविल्याबद्दल त्याचे श्रेय दिले जाऊ शकते. कोहली त्यातून १ million दशलक्ष डॉलर्स इतकी कमाई करत असताना दोघांनाही या निर्णयाची किंमत मोजावी लागली.

पुमा यांचे म्हणणे आहे की त्याच्याबरोबरच्या संगनमतामुळे 2019 मध्ये भारतात त्याची विक्री 10% झाली आणि एकूण 23 टक्के महसूल वाढ झाली. तो व्रोगन नावाच्या युथ फॅशनब्रँडचा सह-निर्माता आहे आणि आपल्या पत्नीसह मान्यावार नावाच्या वांशिक कपड्यांच्या जाहिरातींवर सतत दिसतो.

कोहलीने स्वतःच्या परिवर्तनातून फिटनेसकडे जाणार्‍या क्रिकेट संघाचा दृष्टीकोन बदलला. तो एक शाकाहारी आहारावर गेला आणि या कसरत पद्धतीस पूर्णपणे नवीन रूप दिले.virat kohli life आणि त्याचा विपणन संघ हे सुनिश्चित करतो की हिफिजिकल फिटनेस नेहमीच त्याच्या नावाशी संबंधित असते.

त्याच्या नवीन आरोग्यदायी जीवनशैलीच्या अनुरूप नसल्यामुळे कोहलीने प्रायोजक पेप्सिकोसला आपला प्रायोजक सोडले तेव्हा त्यांनी प्रचंड खळबळ उडाली. तो आता भारतातील सर्वात लोकप्रिय आणि पोषण पेय, बूस्टचा चेहरा आहे.

 

2015 मध्ये त्याने जवळजवळ १२ दशलक्ष डॉलर्सची गुंतवणूक केली ज्याला चिसल नावाच्या भारतीय स्तराच्या स्तरामध्ये जिमची नवीन ओळ बसविली. आयपीएलमधील यशस्वी यश आणि तरुण पिढीकडून मिळालेली लोकप्रियता पाहिल्यानंतर संपूर्ण भारतात कॉपीकाट लीगचा संपूर्ण समूह पीक घेऊ लागला.

कोहलीने तातडीने काहीजणांना भारताच्या घरातील कुस्ती लीगमधील संघासारख्या गुंतवणूकीत तसेच रॉजर फेडररच्या नेतृत्वात युएईरोयल्सच्या सध्याच्या कुस्ती टेनिस संघातही गुंतवणूक केली. त्याच्या मालकीचे संघ सर्व अतिशय सामरिक गुंतवणूक आहेत आणि त्याच पद्धतीचा अवलंब करतात.

उदाहरणार्थ, एफसी गोवा, ज्याच्या मालकीचा तो एक सहकारी संघ आहे, तो भारताच्या फुटबॉल लीगचा एक भाग आहे.virat kohli lifestyle फुटबॉल आणि इंडियन सुपर लीग हे भारतात मोठ्या संख्येने तरुण प्रेक्षक आहेत. या गोव्याच्या वर असे एक राज्य आहे जे आपल्या समुद्रकिनारे आणि पक्षकारांना जाणते.

एखादी व्यक्ती मदत करू शकत नाही परंतु तीच वैशिष्ट्यपूर्ण वैशिष्ट्ये पुन्हा पुन्हा पाहू शकतात जी आपल्या प्रत्येक गोष्टीत गुंतलेली आहे – एक तरुण शहरी प्रेक्षकांसाठी स्पोर्टी, निरोगी किंवा फॅशनेबल काहीतरी. तो केवळ आपल्या ब्रँड इमेजचा भागीदारांसहच काम करण्याचे आणि त्याला दिलेली प्रत्येक ऑफर स्वीकारण्याची खात्री करत नाही.

या स्पष्टतेने त्याच्यासाठी चांगले काम केले आहे आणि विश्वासार्हता वाढविली आहे. “कोहली भारतात इतका लोकप्रिय का आहे हे पाहणे सोपे आहे” असे या पुस्तकात एका लेखात कोहलीबद्दल भारतीय भाषेचे सहज वर्णन केले गेले. तो त्या देशातील सर्वोत्तम क्रिकेटपटू आहे जो खेळ व त्यातील तारे यांना प्रेम करतो.

तो फिटनेस आणि स्टाईलचा आयकॉन आहे. तो एका बॉलिवूड अभिनेत्रीची तारीख आहे. तो राजकारणी आणि रॉकस्टारसारख्या पक्षांप्रमाणे बोलतो. भारतातील प्रत्येक तरुण महत्वाकांक्षी आहे. 

कोहली केवळ राष्ट्रकुल देशांच्या बाहेर क्रिकेटसाठी केलेल्या मर्यादित जागतिक आवाहनाची मर्यादा तोडून खरोखर  वैश्विकतेत बदलू शकतो का हे पाहणे बाकी आहे.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*