DMART BUSINESS TECHNIQUES IN MARATHI

DMART BUSINESS TECHNIQUES 

राधाकृष्ण दमानी, हर्षद मेहता घोटाळ्यादरम्यान इक्विटी मार्केट कमी होत असताना अनेक नफा कमावणारे व्यापारी, त्यानंतर त्याने व्यापाऱ्यांकडून मूल्य गुंतवणूकदाराकडे वळविले कारण मी नेहमी म्हणतो की गुंतवणूकीद्वारे पैसे मिळवणे खूप सोपे आहे. 

दीर्घ कालावधीत, आपण बरेच नफा कमवू शकता. राधाकृष्णन दमानी ट्रेडरकडून मूल्य गुंतवणूकदार बनले, नंतर सामान्य मूल्य गुंतवणूकदार नव्हते तर एक यशस्वी कंपनी होती आणि अशा कंपन्यांची निवड केली ज्यात त्यांना १००% पेक्षा जास्त परतावा मिळाला ज्यानंतर त्यांना,

असे वाटले की केवळ त्यांच्यासाठीच नाही तर मूल्य निर्माण करणारी कंपनी का तयार केली जाऊ नये. dmart ownerसर्व समभागधारकांनी अशा प्रकारे त्याने एव्हीन्यू सुपरमार्ट नावाची कंपनी सुरू केली ज्याला डम्पार्ट्स असेही म्हणतात.

जर आपण जर डीमार्टच्या प्रतिस्पर्ध्यांविषयी बोललो तर ते वेगवेगळ्या मार्गांनी त्याच्या प्रतिस्पर्ध्यांपेक्षा अगदी वेगळे आहे जसे आपण अत्यंत महत्त्वाच्या मुद्द्याबद्दल बोलतो, त्याचे संस्थापक श्री. राधाकृष्णन दमानी.DMART BUSINESS TECHNIQUES  हा फरक म्हणजे संस्थापक एकदा एक मूल्य गुंतवणूकदार होता ज्यास हे,

चांगले माहित होते की मूल्य कोठे तयार केले जाते आणि कोठून हे ओळखले जाऊ शकते अशा प्रकारे त्याने या गुंतवणूकीचा अनुभव त्याच्या उद्योजकतेमध्ये वापरला आहे असे म्हणतात की आपण गुंतवणूकदार असल्यास आपण हे

करू शकता सहज उद्योजक होतात एक चांगला गुंतवणूकदार आपल्याला चांगला उद्योजक होण्यास मदत करतो, राधाकृष्णन दमानी यांच्या बाबतीतही असेच घडले त्याने 2000 नंतर सुरू केलेली एक कंपनी तयार केली आणि २०१२ मध्ये 1,20,000 कोटींपेक्षा जास्त मार्केट कॅप आहे ,

आता तुम्ही विचार कराल की कसे झाले राधाकृष्णन दमानी आपला व्यवसाय इतरांपेक्षा वेगळा करतात जेव्हा इतर कंपन्या करू शकत नाहीत तेव्हा डॅमार्ट आपल्या शेवटच्या ग्राहकांना 6% ते 7% सवलत देऊन उत्पादने कशी देऊ शकतात?

राधाकृष्णन दमानी यांनी विक्रेते पाहिले जे किरकोळ दुकानांना उत्पादने देतात आणि किरकोळ दुकानदार त्यांना 12 ते 14 दिवसात परत देतात, मार्टने येथे वेगळी सुरूवात केली. ते म्हणाले की ते 10 ते 12 दिवसात विक्रेत्यांना पैसे देतील ज्यामुळे विक्रेता त्यांना विक्रेत्यांद्वारे उत्पादनांवर सवलत सवलत देईल,

त्याच सवलती ग्राहकांना देण्यात आल्या ज्या कारणास्तव डॅमार्ट विक्री करू शकेल. products ते % सवलत असणारी समान उत्पादने शेवटच्या ग्राहकांना सवलत देतात तर व्यवसायातील अन्य कंपन्या सवलतीच्या दरात उत्पादने विकू शकत नाहीत,

येथे तिसरा फरक म्हणजे डीमार्ट प्रथम जमीन विकत घेईल, मग तेथे व्यवसाय निर्माण करेल असा फायदा येथे डार्टार्टने केला नाही भाड्याने पैसे द्यावे लागतील, तर उद्योगातील इतर कंपन्या भाड्याने घेतलेल्या जमीनवर आपला व्यवसाय उघडत असत ज्यामुळे त्यांच्या पैशाचा,

चांगला हिस्सा डार्टमार्फत भाडेतत्त्वावर जायचा होता आणि त्यामुळे त्याचा एकूण खर्च येईल. पुन्हा खाली येतील ज्या कारणास्तव ते ग्राहकांना चांगल्या सवलतीत विक्री करु शकतील आणि या भिन्नतेमुळे ग्राहक त्यांच्याकडे आकर्षित झाले आणि इतर प्रतिस्पर्धी या क्षेत्रातील जास्त स्पर्धा करू शकले.

चौथा फरक आयन, डीमार्टने रिक्त जागांवर आपला व्यवसाय कधीही उघडला नाही. हे दाट लोकवस्तीचे क्षेत्र लक्ष्यित करेल जेणेकरुन त्यांना तिथे सहज ग्राहक उपलब्ध व्हावेत.DMART BUSINESS TECHNIQUES  ते या क्षेत्रावर मध्यम-उत्पन्न वर्गातील लोक असले पाहिजेत यावर लक्ष केंद्रित करायचे. 

मित्रांनो, आम्ही आर्थिक ज्ञानावर रोज 3 ते 4 ब्लॉग तयार करतो जे आपल्याला बुद्धिमान गुंतवणूकदार होण्यास मदत करते. आपण आमच्या साईट ची सदस्यता घेतली नसल्यास, त्यास सदस्यता घ्या!

जेणेकरून आपण या आर्थिक ज्ञानाचा फायदा घेऊ शकता या व्यतिरिक्त आपल्याला हा ब्लॉग आवडल्यास, Like दाबा! मित्रांनो, टिप्पण्यांमध्ये डीमार्टविषयी आपली मते सांगा! आपण ते विकत घेतले पाहिजे की नाही, ते विकले पाहिजे किंवा त्यास हॅपी इनव्हेस्टिंग ठेवावे!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*